Họ và tên: Trần Thị Phương
Chức vụ:
Di động: 0978383386
Email: tranphuong.sfl@tnu.edu.vn
Học vị: Thạc sĩ
Chức danh:
Địa chỉ:
Website: http://tranphuong-sfl.tnu.edu.vn
Cán bộ, giảng viên cung cấp thông tin lý lịch sơ lược, quá trình đào tạo, quá trình công tác, thành tích khen thưởng của bản thân.
LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Trần Thị Phương
Năm sinh: 1988
Học vị cao nhất: Thạc sĩ
Đơn vị công tác: Khoa ngoại ngữ
E-mail: tranphuong.sfl@tnu.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
Từ 2006-2010: Cử nhân Sư phạm - Đại học sư phạm Thái Nguyên
Từ 2013-2015: Thạc sĩ về Lý luận - phương pháp giảng dạy tiếng Anh - Đại học Ngoại ngữ Quốc gia Hà Nội
Từ 2020-2022: Cử nhân Ngôn ngữ Trung Quốc - Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin giới thiệu về học phần (tên học phần, số tín chỉ ...) và học liệu điện tử chính thống cho từng học phần. Các tài liệu điện tử bao gồm file text (word, pdf...), file audio, file video.
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các đề tài, dự án các cấp đã nghiệm thu hoặc đang được thực hiện
1. Thiết kế giáo trình môn Khẩu ngữ tiếng Anh Trung cao cấp 1 (cấp bộ môn - năm 2016 - chủ nhiệm đề tài)
2. Thiết kế giáo trình môn Khẩu ngữ tiếng Anh Cao cấp 2 (cấp bộ môn - năm 2017 - chủ nhiệm đề tài)
3. Speaking-in-Class Anxiety of English-majored University Students. Kỷ yếu hội thảo quốc gia về giảng dạy tiếng Anh: A Focus on Fluency (ISBN: 978-604-67-1159-9)
4. The Use of Culturally Relevant Text for Students’ Reading Motivation. Kỷ yếu hội thảo quốc gia về giảng dạy tiếng Anh: A Focus on Fluency (ISBN: 978-604-67-1159-9)
5. Đánh giá giáo trình English Pronunciation Practice (cấp bộ môn - năm 2019 - chủ nhiệm đề tài)
6. Thiết kế bài tập bổ trợ cho môn Ngữ âm và Âm vị học tiếng Anh theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học (cấp cơ sở - năm 2020 - tham gia)
7. Need Analysis as The Base to Design the Supplementary Learning Material. Kỷ Yếu Hội Thảo Khoa Học. (2), 279-286. NXB ĐH Quốc gia Hà Nội. (ISBN: 978-604-315-497-9)
8. Bài báo “Insights into English Major Students’ Competence of Using colloquialism in communicaton” (Tìm hiểu năng lực sử dụng ngôn ngữ thông tục trong giao tiếp của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh). Đăng trên tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên (ISSN 1859-2171, 2374-9098; e-ISSN 2615-9562), 226 (13): 28-35; đồng tác giả Nguyễn Dương Hà và Bùi Ngọc Anh.
9. Bài báo: “Online Examination During the Covid-19 Pandemic: Learners’ Perspectives.” (Thi trực tuyến trong giai đoạn đại dịch Covid: Nhìn từ góc độ người học). đăng trên tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Thái Nguyên, Số 227(06), (12-19), xuất bản tháng 4 năm 2022, ISSN 1859-2171, 2374-9098; e-ISSN 2615-9562
10. Bài báo: “A Critical Discourse Analysis of President Obama’s 9/11 Memmorial Addess” (Phân tích diễn ngôn phê bình về bài phát biểu tưởng niệm ngày 11 tháng 9 của tống thống Barack Obama). đăng trên tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Thái Nguyên, Số 227(04), (195-202), xuất bản tháng 4 năm 2022, ISSN 1859-2171, 2374-9098; e-ISSN 2615-9562
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các bài báo khoa học đã được công bố trên các tạp chí, kỷ yếu hội nghị có mã số ISSN; các sách, giáo trình đã xuất bản tại các nhà xuất bản có mã số ISBN.
1. Speaking-in-Class Anxiety of English-majored University Students. Bài báo khoa học đăng kỷ yếu (ISBN: 9786046711599)
2. The Use of Culturally Relevant Text for Students’ Reading Motivation. Kỷ yếu hội thảo quốc gia về giảng dạy tiếng Anh: A Focus on Fluency (ISBN: 978-604-67-1159-9)
3. Need Analysis as The Base to Design the Supplementary Learning Material. Kỷ Yếu Hội Thảo Khoa Học. (2), 279-286. NXB ĐH Quốc gia Hà Nội. (ISBN: 978-604-315-497-9)
4. Bài báo “Insights into English Major Students’ Competence of Using colloquialism in communicaton” (Tìm hiểu năng lực sử dụng ngôn ngữ thông tục trong giao tiếp của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh). Đăng trên tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên (ISSN 1859-2171, 2374-9098; e-ISSN 2615-9562), 226 (13): 28-35; đồng tác giả Nguyễn Dương Hà và Bùi Ngọc Anh.
5. Bài báo: “Online Examination During the Covid-19 Pandemic: Learners’ Perspectives.” (Thi trực tuyến trong giai đoạn đại dịch Covid: Nhìn từ góc độ người học). đăng trên tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Thái Nguyên, Số 227(06), (12-19), xuất bản tháng 4 năm 2022, ISSN 1859-2171, 2374-9098; e-ISSN 2615-9562
6. Bài báo: “A Critical Discourse Analysis of President Obama’s 9/11 Memmorial Addess” (Phân tích diễn ngôn phê bình về bài phát biểu tưởng niệm ngày 11 tháng 9 của tống thống Barack Obama). đăng trên tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Thái Nguyên, Số 227(04), (195-202), xuất bản tháng 4 năm 2022, ISSN 1859-2171, 2374-9098; e-ISSN 2615-9562
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về đào tạo sinh viên, học viên:
- Hướng dẫn sinh viên tốt nghiệp
- Hướng dẫn học viên cao học
- Hướng dẫn nghiên cứu sinh
Cán bộ, giảng viên đưa các tài liệu điện tử tham khảo phục vụ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học hoặc các tài liệu khoa học thú vị khác (của chính tác giả hoặc của tác giả khác).