Name: Phùng Thị Thu Trang
Position:
Tel: 0395314806
Email: phungthutrang.sfl@tnu.edu.vn
Degree:
Title:
Office Address:
Website: http://phungthutrang-sfl.tnu.edu.vn
Cán bộ, giảng viên cung cấp thông tin lý lịch sơ lược, quá trình đào tạo, quá trình công tác, thành tích khen thưởng của bản thân.
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Phùng Thị Thu Trang
Năm sinh: 1991
Học vị cao nhất: Thạc sỹ
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: Bộ môn Khoa học cơ bản - Khoa Ngoại ngữ
Email: phungthutrang.sfl@tnu.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Quá trình đào tạo dài hạn:
- Từ 2009 đến 2013: Học đại học ngành Sư phạm Tin học hệ chính quy tại Trường Đại học Sư phạm - ĐHTN
- Từ 2013 đến 2015: Học cao học ngành Khoa học máy tính hệ chính quy tại Trường CNTT & Truyền thông Thái Nguyên
2. Quá trình đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn
- Tháng 7/2015 đến 11/2015: Tham gia khóa học Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho GV CĐ, ĐH
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
- Từ 2014 đến nay công tác tại Bộ môn Khoa học cơ bản, Khoa Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin giới thiệu về học phần (tên học phần, số tín chỉ ...) và học liệu điện tử chính thống cho từng học phần. Các tài liệu điện tử bao gồm file text (word, pdf...), file audio, file video.
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các đề tài, dự án các cấp đã nghiệm thu hoặc đang được thực hiện
Các đề tài nghiên cứu khoa học đã tham gia:
STT | Tên đề tài | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1 | Tìm hiểu một số hệ thống lưu trữ đám mây và ứng dụng cho giảng viên bộ môn KHCB – Khoa Ngoại ngữ - ĐHTN | 2016 | Trường | Chủ nhiệm đề tài |
2 | Tìm hiểu và ứng dụng hình thức học trực tuyến E-Learning cho học phần Tin đại cương đối với sinh viên Khoa Ngoại Ngữ- ĐHTN | 2017 | Trường | Thành viên tham gia |
3 | Tìm hiểu và ứng dụng một số website dạy học trực tuyến cho giảng viên và sinh viên Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên | 2018 | Trường | Chủ nhiệm đề tài |
4 | Sử dụng một số phần mềm thống kê để phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên Khoa Ngoại ngữ - ĐHTN | 2019 | Trường | Chủ nhiệm đề tài |
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các bài báo khoa học đã được công bố trên các tạp chí, kỷ yếu hội nghị có mã số ISSN; các sách, giáo trình đã xuất bản tại các nhà xuất bản có mã số ISBN.
I. Các bài báo và báo cáo khoa học trong nước
1. Vũ Đức Quang, Nguyễn Văn Trường, Vũ Mạnh Xuân, Phùng Thị Thu Trang (2015), Email Spam Filtering Using R-Chunk Detector-Based Negative Selection Algorithm, Tạp chí Khoa học và công nghệ (Đại học Thái Nguyên) số 5 năm 2015
2. Đỗ Thanh Mai, Phùng Thị Thu Trang (2017), Ứng dụng Moodle trong dạy và học trực tuyến học phần Tin học đại cương tại Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên, Tạp chí Khoa học và công nghệ (Đại học Thái Nguyên) số 14 năm 2017
3. Phùng Thị Thu Trang, Vũ Đức Quang, Ngân Hoàng Mỹ Linh (2017), Một số thuật toán lai giữa AINET và tìm kiếm TABU giải bài toán Singe Row Facility Layout, Tạp chí Khoa học và công nghệ (Đại học Thái Nguyên) số 2 năm 2017
4. Phùng Thị Thu Trang, Ma Thị Hồng Thu (2018), Một mô hình Deep learning hiệu quả cho bài toán nhận dạng mống mắt,Tạp chí Khoa học và công nghệ (Đại học Thái Nguyên) số 5 năm 2018
5. Phùng Thị Thu Trang, Ma Thị Hồng Thu (2019), Một mô hình deep learning nhẹ cho bài toán nhận dạng tuổi và giới tính sử dụng mạng CNN, Tạp chí Khoa học và công nghệ (Đại học Thái Nguyên) số 7 năm 2019
6. Phùng Thị Thu Trang (2019), Phân tích các nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên, Tạp chí Khoa học và công nghệ (Đại học Thái Nguyên) số 13 năm 2019
7. Ma Thị Hồng Thu, Phùng Thị Thu Trang (2020), So sánh một số phương pháp học máy giải quyết bài toán phân tích cảm xúc trong câu, Tạp chí Khoa học (Đại họcQuảng Nam) số 16 năm 2020
II. Các bài báo và báo cáo khoa học nước ngoài
1. Duc-Quang Vu, Thi-Thu-Trang Phung, Chien-Yao Wang, Jia-Ching Wang (2019), Age and Gender Recognition Using Multi-task CNN, Asia-Pacific Signal and Information Processing Association Annual Summit and Conference (APSIPA ASC), năm 2020
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về đào tạo sinh viên, học viên:
- Hướng dẫn sinh viên tốt nghiệp
- Hướng dẫn học viên cao học
- Hướng dẫn nghiên cứu sinh
Cán bộ, giảng viên đưa các tài liệu điện tử tham khảo phục vụ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học hoặc các tài liệu khoa học thú vị khác (của chính tác giả hoặc của tác giả khác).