Chuyên trang website cá nhân - Đại học Thái Nguyên
Phạm Thị Thắng

Họ và tên: Phạm Thị Thắng

Chức vụ: Giảng viên

Di động: 0969887266

Email: thangpt.phlc@tnu.edu.vn

Học vị: Thạc sĩ

Chức danh: Giảng viên chính

Địa chỉ: 212 Lê Thiết Hùng - Phường Bắc Lệnh - Thành phố Lào Cai

Website: http://pham-thi-thang.tnu.edu.vn

Cán bộ, giảng viên cung cấp thông tin lý lịch sơ lược, quá trình đào tạo, quá trình công tác, thành tích khen thưởng của bản thân. 

Cán bộ, giảng viên đưa thông tin giới thiệu về học phần (tên học phần, số tín chỉ ...) và học liệu điện tử chính thống cho từng học phần. Các tài liệu điện tử bao gồm file text (word, pdf...), file audio, file video.

Quay trở lại

Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các đề tài, dự án các cấp đã nghiệm thu hoặc đang được thực hiện

STT Tên đề tài NC/ lĩnh vực ứng dụng Năm xuất bản Đề tài cấp nhà nước/ bộ/ ngành/ trường Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1

MỘT SỐ BIỆN PHÁP TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH

2015 Báo cáo hội thảo quốc tế Chủ đề tài
2 Enhancing students’ confidence and skills in speaking through drama

 

2015
Báo cáo hội thảo quốc tế 2nd Viet TESOL Chủ đề tài
3

Phát triển các hoạt động ngoại khoá nhằm phát triển năng lực nói tiếng Anh cho sinh viên thông qua mô hình câu lạc bộ tiếng Anh

2015 Tạp chí giáo dục Chủ đề tài
4

Challenges in English vocabulary teaching for ethnic minority students at Lao Cai Teacher Training College and some suggested solutions

2015 Báo cáo tại hội thảo 

tại trường Đại học Hoàng gia Roi et

Chủ đề tài
5 Using formative assessment in the second lamguage class. 2018 7th International Conference on Sciences and Social Sciences (ICSSS2017) Chủ đề tài
6 Using Cooperative Learning Activities for Student Practice 2019 Báo cáo hội thảo quốc tế 5th Viet TESOL Chủ đề tài
7

Using formative assessment in the second lamguage class.

2018 7th International Conference on Sciences and Social Sciences (ICSSS2017) Chủ đề tài
8

Dạy ngoại ngữ theo định hướng phát triển năng lực người học chi sinh viên năm 1 tại Phân hiệu ĐHTN tại Lào Cai thông qua hoạt động trải nghiệm

2021 Tạp chí thiếta bị giáo dục Chủ bài viết
         
         

Các đề tài nghiên cứu khoa học đã  tham gia:

TT

Tên đề tài nghiên cứu

Năm bắt đầu/Năm hoàn thành

Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường)

Trách nhiệm tham gia trong đề tài

1

Vận dụng phương pháp học theo góc vào dạy  phần “Dinh dưỡng” trong học phần “Vệ sinh – dinh dưỡng” cho sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non năm thứ nhất

2008- 2009

Trường

 

 

Chủ đề tài

2

Thực trạng và biện pháp rèn luyện các kỹ năng ca hát trong quá trình dạy hát cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi.

2009-2010

Trường

Chủ đề tài

3

Một số biện pháp rèn luyện kỹ năng tổ chức cho giáo sinh sư phạm khi thực hiện hoạt động thể dục sáng của trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi theo chủ đề.

2011- 2012

Đề tài thạc sĩ

Chủ đề tài

4

Điều tra thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng đánh giá trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi tại các trường mầm non trên địa bàn huyện Si Ma Cai - Tỉnh Lào Cai

2012- 2013

Trường

Nhóm tác giả

5

Thực trạng và giải pháp sử dụng thực phẩm thay thế để xây dựng khẩu phần thực đơn cho trẻ ở trường mầm non vùng 2,3 – Huyện Bát  Xát – Tình Lào Cai

2013- 2014

Trường

Nhóm tác giả

6

Xây dựng ĐCCT, tập bài giảng, kế hoạch bài học; Đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực người học

2015- 2016

Trường

Nhóm tác giả

7

Giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trên địa bàn Tỉnh Lào Cai.

2016 - 2017

Trường

Nhóm tác giả

 

 

 

 

 

Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các bài báo khoa học đã được công bố trên các tạp chí, kỷ yếu hội nghị có mã số ISSN; các sách, giáo trình đã xuất bản tại các nhà xuất bản có mã số ISBN.

TT

Tên công trình

Năm công bố

Tên tạp chí

1

Một số biện pháp rèn luyện kỹ năng tổ chức cho giáo sinh sư phạm khi thực hiện hoạt động thể dục sáng của trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi theo chủ đề.

2013

Tạp chí Giáo dục số đặc biệt tháng 10/2013

ISSN 21896 0866 7476

2

Hướng dẫn sinh viên lựa chọn nội dung trong tổ chức hoạt động âm nhạc cho trẻ mầm non.

2014

Tạp chí Giáo dục số đặc biệt tháng 10/2014

ISSN 21896 0866 7476

3

Một số vấn đề về hướng dẫn sinh viên lập kế hoạch tổ chức hoạt động âm nhạc ở lớp mẫu giáo ghép.

2015

Tạp chí Giáo dục số đặc biệt tháng 3/2015

ISSN 21896 0886 7476

4

Hướng dẫn sinh viên chuyên ngành giáo dục mầm non xây dựng trò chơi âm nhạc theo hướng tích hợp chủ đề.

2015

Tạp chí Quản lý giáo dục số đặc biệt tháng 11/2015

ISSN 1859 2910

5 Phát triển các hoạt động ngoại khoá nhắm phát triển năng lục nói tiếng Anh cho sinh viên 2016 Tạp chí quản lý giáo dục
6 Critical thinking in speaking English 2016 Tạp chí quán lý giáo dục
7

Dạy ngoại ngữ theo định hướng phát triển năng lưucj người học cho sinh viên năm 1 tại Phân hiệu ĐHTN tại lào Cai thông qua hoạt động trải nghiệm

2021 Tạp chí quản lý thiết bị giáo dục

Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về đào tạo sinh viên, học viên:

    - Hướng dẫn sinh viên tốt nghiệp

    - Hướng dẫn học viên cao học

    - Hướng dẫn nghiên cứu sinh

TT

Tên công trình

Năm công bố

Tên tạp chí

1

Một số biện pháp rèn luyện kỹ năng tổ chức cho giáo sinh sư phạm khi thực hiện hoạt động thể dục sáng của trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi theo chủ đề.

2013

Tạp chí Giáo dục số đặc biệt tháng 10/2013

ISSN 21896 0866 7476

2

Hướng dẫn sinh viên lựa chọn nội dung trong tổ chức hoạt động âm nhạc cho trẻ mầm non.

2014

Tạp chí Giáo dục số đặc biệt tháng 10/2014

ISSN 21896 0866 7476

3

Một số vấn đề về hướng dẫn sinh viên lập kế hoạch tổ chức hoạt động âm nhạc ở lớp mẫu giáo ghép.

2015

Tạp chí Giáo dục số đặc biệt tháng 3/2015

ISSN 21896 0886 7476

4

Hướng dẫn sinh viên chuyên ngành giáo dục mầm non xây dựng trò chơi âm nhạc theo hướng tích hợp chủ đề.

2015

Tạp chí Quản lý giáo dục số đặc biệt tháng 11/2015

ISSN 1859 2910

 

Cán bộ, giảng viên đưa các tài liệu điện tử tham khảo phục vụ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học hoặc các tài liệu khoa học thú vị khác (của chính tác giả hoặc của tác giả khác).

Quay trở lại