Họ và tên: Lê Thị Khánh Linh
Chức vụ: Giảng viên Tiếng Anh
Di động: 0946277288
Email: lekhanhlinh.sfl@tnu.edu.vn
Học vị: Thạc sỹ
Chức danh:
Địa chỉ: Xóm Thái Sơn 1, xã Quyết Thắng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
Website: http://lekhanhlinhsfl.tnu.edu.vn
Cán bộ, giảng viên cung cấp thông tin lý lịch sơ lược, quá trình đào tạo, quá trình công tác, thành tích khen thưởng của bản thân.
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Lê Thị Khánh Linh
Năm sinh: 1989
Học vị cao nhất: Thạc sỹ
Chức vụ: Giảng viên tiếng Anh
Đơn vị công tác: Khoa Ngoại ngữ
E-mail: lekhanhlinh.sfl@tnu.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
2013-2016: Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN, Thạc sỹ Ngôn ngữ Anh
2007-2011: Đại học Sư Phạm Thái Nguyên, ĐHTN, Cử nhân Sư Phạm Anh
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin giới thiệu về học phần (tên học phần, số tín chỉ ...) và học liệu điện tử chính thống cho từng học phần. Các tài liệu điện tử bao gồm file text (word, pdf...), file audio, file video.
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các đề tài, dự án các cấp đã nghiệm thu hoặc đang được thực hiện
Tên/ Cấp đề tài, dự án, nhiệm vụ KHCN | Thời gian(bắt đầu - kết thúc) | Cơ quan quản lý đề tài, thuộc Chương trình(nếu có) | Tình trạng đề tài(đã NT/ chưa NT và xếp loại NT) | Vai trò | Xóa? |
---|---|---|---|---|---|
Đề tài KH&CN cấp cơ sở: Xây dựng bộ Tài liệu giảng dạy cho các học phần Tiếng Anh trong thiết kế và điều hành tour, Tiếng Anh trong tuyến điểm du lịch và Tiếng Anh trong quản trị nhà hàng thuộc chương trình đào tạo Tiếng Anh du lịch | Tháng 5/2022 - 4/2023 | Đại học Thái Nguyên | Chưa Nghiệm thu | Chủ trì |
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các bài báo khoa học đã được công bố trên các tạp chí, kỷ yếu hội nghị có mã số ISSN; các sách, giáo trình đã xuất bản tại các nhà xuất bản có mã số ISBN.
Loại bài báo/ báo cáo | Tên bài báo khoa học | Số tác giả | Tên tạp chí, kỷ yếu | Tập | Số | Trang | Năm công bố | Xóa? |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Bài báo đăng trên các tạp chí nước ngoài | Improving Students’ Writing Skill through the School Online Newspaper at a Public University in Vietnam | 2 | International Journal of Education & Literacy Studies | 6 | 2 | 47-52 | 2018 | |
Bài báo đăng trên các tạp chí trong nước | Evaluative devices in personal narratives from American and Vietnamese talk shows | 1 | Journal of Science and Technology - TNU | 174 | 14 | 103-108 | 2017 | |
Báo cáo tham gia các hội nghị khoa học quốc tế | Learners’ attitudes towards the integration of cultural training in English for Business Communication course Learners’ attitudes towards the integration of cultural training in English for Business Communication course | 1 | The 39th Thailand TESOL International Conference – Changes and Chances in ELT | 2019 | ||||
Báo cáo tham gia các hội nghị khoa học trong nước | Project – Based Learning in English for Tourism and Hospitality: Benefits and Problems | 1 | The 3rd National Conference on Project – based Language Learning – “Project Teaching at K12 Schools in Vietnam” | 2018 | ||||
Báo cáo tham gia các hội nghị khoa học trong nước | Responses in personal narratives from American and Vietnamese talk shows | 2 | The 2nd National Conference of Interdisciplinary Studies of Linguistics and Language Teaching | 2016 | ||||
Bài báo đăng trên các tạp chí trong nước | The Impact of Augmented Reality on Learners' Motivation in a Reading Classroom and Related Problems | 1 | Journal of Science and Technology - TNU | 225 | 3 | 95-101 | 2020 | |
Bài báo đăng trên các tạp chí trong nước | Informal learning of foreign languages with Web 2.0 | 1 | Journal of Science and Technology - TNU | 226 | 3 | 20-27 | 2021 | |
Bài báo đăng trên các tạp chí trong nước | Students' attitudes towards the project-based learning 2.0 in an ESP course | 1 | Journal of Science and Technology - TNU | 227 | 4 | 124-130 | 2022 | |
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về đào tạo sinh viên, học viên:
- Hướng dẫn sinh viên tốt nghiệp
- Hướng dẫn học viên cao học
- Hướng dẫn nghiên cứu sinh
Cán bộ, giảng viên đưa các tài liệu điện tử tham khảo phục vụ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học hoặc các tài liệu khoa học thú vị khác (của chính tác giả hoặc của tác giả khác).