Chuyên trang website cá nhân - Đại học Thái Nguyên
Lê Quang  Dũng

Họ và tên: Lê Quang Dũng

Chức vụ:

Di động: 0913547905

Email: dunglq@tnu.edu.vn

Học vị: Tiến sỹ

Chức danh: Giảng viên

Địa chỉ: Khoa Quốc tế Đại học Thái Nguyên

Website: http://dunglq.tnu.edu.vn

Cán bộ, giảng viên cung cấp thông tin lý lịch sơ lược, quá trình đào tạo, quá trình công tác, thành tích khen thưởng của bản thân. 

  1. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC

 

Họ và tên: Lê Quang Dũng

Giới tính: Nam

Ngày, tháng, năm sinh: 25 tháng 11 năm 1974.. Nơi sinh Yên Bái

Quê quán: Yên Bái

Dân tộc: Kinh

Học vị cao nhất: Tiến sỹ

Năm, nước nhận học vị: 2018

Lĩnh vực nghiên cứu: Phương pháp giảng dạy tiếng Anh

Chức danh khoa học cao nhất: Giảng viên hạng III.............. Năm bổ nhiệm: 1998

Chức vụ (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Giảng viên

Đơn vị công tác (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Khoa Quốc tế Đại học Thái Nguyên

Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: Tổ 8 Phường Túc Duyên Thành Phố Thái Nguyên

Điện thoại liên hệ: 0913547905

E-mail: dunglq@tnu.edu.vn

Số CMND: 091627639   Ngày cấp: 28 tháng 5 năm 2011 Nơi cấp: CA tỉnh Thái Nguyên

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

  1. Đại học:

Hệ đào tạo: Đại học chính quy

Nơi đào tạo: Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên

Ngành học: Sư phạm tiếng Anh

Nước đào tạo: Việt Nam................................................. Năm tốt nghiệp: 1996

Bằng đại học 2: Cử nhân chính trị................................... Năm tốt nghiệp: 2018

  1. Sau đại học

Thạc sĩ chuyên ngành:  Ngôn ngữ học ứng dụng ............... Năm cấp bằng: 2001

Nơi đào tạo: Đại  học LaTrobe và ĐH Quốc gia Hà Nội

Tiến sĩ chuyên ngành: LLPPGD Tiếng Anh....................... Năm cấp bằng: 2018

Nơi đào tạo: Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà nội

Tên luận án: Nghiên cứu chiến lược học tiếng Anh của sinh viên không chuyên người dân tộc thiểu số tại một trường Đại học phía bắc Việt Nam

3. Ngoại ngữ: Tiếng Nga

 

 

Cán bộ, giảng viên đưa thông tin giới thiệu về học phần (tên học phần, số tín chỉ ...) và học liệu điện tử chính thống cho từng học phần. Các tài liệu điện tử bao gồm file text (word, pdf...), file audio, file video.

Quay trở lại

Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các đề tài, dự án các cấp đã nghiệm thu hoặc đang được thực hiện

1. Danh mục đề tài nghiên cứu khoa học 

TT

Tên đề tài nghiên cứu

Năm bắt đầu/Năm hoàn thành

Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường)

Trách nhiệm tham gia trong đề tài

1

Teaching English at Secondary level

1/2011

Cấp khoa

Chủ trì

2

Phân tích diễn ngôn quảng cáo trong tiếng Anh và tiếng Việt

1/2013

Cấp ĐHTN

Thành viên                                    

Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các bài báo khoa học đã được công bố trên các tạp chí, kỷ yếu hội nghị có mã số ISSN; các sách, giáo trình đã xuất bản tại các nhà xuất bản có mã số ISBN.

1. Sách đã xuất bản 

TT

Tên sách

Năm công bố

Tên tạp chí

1

Speaking, Listening and

Pronunciation

2016

NXB Đại học Thái Nguyên

ISBN: 978-604915689-2

2

101 Facts about The United States of America

2018

NXB Đại học Thái Nguyên

ISBN: 978-604915689-2

3

100 Most Influenced Americans

2018

NXB Đại học Thái Nguyên

ISBN: 978-604915689-2

2. Bài báo khoa học

TT

Tên công trình

Năm công bố

Tên tạp chí

  1.  

Content-based approach to teaching English as a subject to university students- A

solution to improving the quality of English learning for non-major students of English

2009

Tạp chí KHCN ĐH Thái Nguyên

ISSN: 198-2171

  1.  

Teaching English for primary school children- challenges and solutions

2011

Tạp chí KHCN ĐH Thái Nguyên

ISSN: 198-2171

  1.  

Relationship between motivation and achievement of Police students in Ho Chi Minh City

2014

Tạp chí KHCN ĐH Thái Nguyên

ISSN: 198-2171

  1.  

Factor affecting language learning strategy uses. An overview

2016

Tạp chí KHCN ĐH Thái Nguyên

ISSN: 198-2171

  1.  

The Relationship between Language Learning Strategies and Learning Styles of Ethnic

students at Thai Nguyen University, Vietnam

2017

International Journal of Scientific and Research Publications (IJSRP)

ISSN 2250-3153
 

  1.  

Portfolio - An Alternative Form of Assessment in EFL Context

2018

International Journal of Scientific and Research Publications (IJSRP)

ISSN 2250-3153

  1.  

COMMUNICATIVE COMPETENCE - THE GOALS BEYOND PURELY LANGUAGE LEARNING

2019

Tạp chí KHCN ĐH Thái Nguyên

ISSN: 198-2171

  1.  

The Use of Content - Based Instructions in the EFL Context to Improve the Academic English Language

2018

Kỷ yếu hội thảo quốc tế tại Malaysia

ISBN: 978-967-960-442-9

  1.  

Personalizing Language Learning through Project-based Approach

2018

Kỷ yếu hội thảo quốc gia tại Đại học Thái Nguyên

ISSBN: 978-604-62-5767-7

  1.  

The Relationship Between Preferred Reading Strategies and Language Achievement On the IELTS Reading Module of Students at Thai Nguyen University

2019

International Journal of Science and Research Publication  (2019) 627 – 636

ISSN 2250-3153

  1.  

Portfolio - An Alternative Form of Assessment in EFL Context

2019

International Journal of Scientific and Research Publications  (2019) 439-445

ISSN 2250-3153

  1.  

A Gap to Be Filled in The Teaching and Learning of Academic Writing to Meet University Disciplinary Requirements

2010

International Journal of Scientific and Research Publications  (2020) 95-103

ISSN 2250-3153

  1.  

Foreign Language Reading Anxiety and Reading Strategies among Vietnamese Learners of English

2020

International Journal of Multidisciplinary Research and Publications

ISSN (Online): 2581-6187  (2020) 61-66

Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về đào tạo sinh viên, học viên:

    - Hướng dẫn sinh viên tốt nghiệp

    - Hướng dẫn học viên cao học

    - Hướng dẫn nghiên cứu sinh

Hướng dẫn khóa luận, luận văn,


Tên học viên 

Bậc

Cơ sở đào tạo

Tên luận văn/luận án

Năm hướng dẫn

Năm bảo vệ

Vai trò

Đạt loại

Nguyễn Thị Yến

Đại học

Trường Đại học Sư phạm

Teaching pronunciation from minimum pairs

2007

2008

Hướng dẫn chính

Giỏi

Phạm Viết Ngọc

Thạc sỹ

Khoa Ngoại ngữ - ĐHTN

AN INVESTIGATION INTO LISTENING STRATEGIES FOCUSING ON IN-CLASS TECHNIQUES TO IMPROVE LISTENING SKILL FOR ENGLISH MAJORED STUDENTS AT SCHOOL OF FOREIGN LANGUAGES, THAI NGUYEN UNIVERSITY

 

2020

 

Hướng dẫn chính

 

 

Cán bộ, giảng viên đưa các tài liệu điện tử tham khảo phục vụ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học hoặc các tài liệu khoa học thú vị khác (của chính tác giả hoặc của tác giả khác).

Quay trở lại