Họ và tên: Lê Quang Dũng
Chức vụ:
Di động: 0913547905
Email: dunglq@tnu.edu.vn
Học vị: Tiến sỹ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: Khoa Quốc tế Đại học Thái Nguyên
Website: http://dunglq.tnu.edu.vn
Cán bộ, giảng viên cung cấp thông tin lý lịch sơ lược, quá trình đào tạo, quá trình công tác, thành tích khen thưởng của bản thân.
- LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Lê Quang Dũng
Giới tính: Nam
Ngày, tháng, năm sinh: 25 tháng 11 năm 1974.. Nơi sinh Yên Bái
Quê quán: Yên Bái
Dân tộc: Kinh
Học vị cao nhất: Tiến sỹ
Năm, nước nhận học vị: 2018
Lĩnh vực nghiên cứu: Phương pháp giảng dạy tiếng Anh
Chức danh khoa học cao nhất: Giảng viên hạng III.............. Năm bổ nhiệm: 1998
Chức vụ (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Giảng viên
Đơn vị công tác (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Khoa Quốc tế Đại học Thái Nguyên
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: Tổ 8 Phường Túc Duyên Thành Phố Thái Nguyên
Điện thoại liên hệ: 0913547905
E-mail: dunglq@tnu.edu.vn
Số CMND: 091627639 Ngày cấp: 28 tháng 5 năm 2011 Nơi cấp: CA tỉnh Thái Nguyên
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
- Đại học:
Hệ đào tạo: Đại học chính quy
Nơi đào tạo: Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên
Ngành học: Sư phạm tiếng Anh
Nước đào tạo: Việt Nam................................................. Năm tốt nghiệp: 1996
Bằng đại học 2: Cử nhân chính trị................................... Năm tốt nghiệp: 2018
- Sau đại học
Thạc sĩ chuyên ngành: Ngôn ngữ học ứng dụng ............... Năm cấp bằng: 2001
Nơi đào tạo: Đại học LaTrobe và ĐH Quốc gia Hà Nội
Tiến sĩ chuyên ngành: LLPPGD Tiếng Anh....................... Năm cấp bằng: 2018
Nơi đào tạo: Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà nội
Tên luận án: Nghiên cứu chiến lược học tiếng Anh của sinh viên không chuyên người dân tộc thiểu số tại một trường Đại học phía bắc Việt Nam
3. Ngoại ngữ: Tiếng Nga
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin giới thiệu về học phần (tên học phần, số tín chỉ ...) và học liệu điện tử chính thống cho từng học phần. Các tài liệu điện tử bao gồm file text (word, pdf...), file audio, file video.
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các đề tài, dự án các cấp đã nghiệm thu hoặc đang được thực hiện
1. Danh mục đề tài nghiên cứu khoa học
TT |
Tên đề tài nghiên cứu |
Năm bắt đầu/Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường) |
Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1 |
Teaching English at Secondary level |
1/2011 |
Cấp khoa |
Chủ trì |
2 |
Phân tích diễn ngôn quảng cáo trong tiếng Anh và tiếng Việt |
1/2013 |
Cấp ĐHTN |
Thành viên |
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các bài báo khoa học đã được công bố trên các tạp chí, kỷ yếu hội nghị có mã số ISSN; các sách, giáo trình đã xuất bản tại các nhà xuất bản có mã số ISBN.
1. Sách đã xuất bản
TT |
Tên sách |
Năm công bố |
Tên tạp chí |
1 |
Speaking, Listening and Pronunciation |
2016 |
NXB Đại học Thái Nguyên ISBN: 978-604915689-2 |
2 |
101 Facts about The United States of America |
2018 |
NXB Đại học Thái Nguyên ISBN: 978-604915689-2 |
3 |
100 Most Influenced Americans |
2018 |
NXB Đại học Thái Nguyên ISBN: 978-604915689-2 |
2. Bài báo khoa học
TT |
Tên công trình |
Năm công bố |
Tên tạp chí |
|
Content-based approach to teaching English as a subject to university students- A solution to improving the quality of English learning for non-major students of English |
2009 |
Tạp chí KHCN ĐH Thái Nguyên ISSN: 198-2171 |
|
Teaching English for primary school children- challenges and solutions |
2011 |
Tạp chí KHCN ĐH Thái Nguyên ISSN: 198-2171 |
|
Relationship between motivation and achievement of Police students in Ho Chi Minh City |
2014 |
Tạp chí KHCN ĐH Thái Nguyên ISSN: 198-2171 |
|
Factor affecting language learning strategy uses. An overview |
2016 |
Tạp chí KHCN ĐH Thái Nguyên ISSN: 198-2171 |
|
The Relationship between Language Learning Strategies and Learning Styles of Ethnic students at Thai Nguyen University, Vietnam |
2017 |
International Journal of Scientific and Research Publications (IJSRP) ISSN 2250-3153 |
|
Portfolio - An Alternative Form of Assessment in EFL Context |
2018 |
International Journal of Scientific and Research Publications (IJSRP) ISSN 2250-3153 |
|
COMMUNICATIVE COMPETENCE - THE GOALS BEYOND PURELY LANGUAGE LEARNING |
2019 |
Tạp chí KHCN ĐH Thái Nguyên ISSN: 198-2171 |
|
The Use of Content - Based Instructions in the EFL Context to Improve the Academic English Language |
2018 |
Kỷ yếu hội thảo quốc tế tại Malaysia ISBN: 978-967-960-442-9 |
|
Personalizing Language Learning through Project-based Approach |
2018 |
Kỷ yếu hội thảo quốc gia tại Đại học Thái Nguyên ISSBN: 978-604-62-5767-7 |
|
The Relationship Between Preferred Reading Strategies and Language Achievement On the IELTS Reading Module of Students at Thai Nguyen University |
2019 |
International Journal of Science and Research Publication (2019) 627 – 636 ISSN 2250-3153 |
|
Portfolio - An Alternative Form of Assessment in EFL Context |
2019 |
International Journal of Scientific and Research Publications (2019) 439-445 ISSN 2250-3153 |
|
A Gap to Be Filled in The Teaching and Learning of Academic Writing to Meet University Disciplinary Requirements |
2010 |
International Journal of Scientific and Research Publications (2020) 95-103 ISSN 2250-3153 |
|
Foreign Language Reading Anxiety and Reading Strategies among Vietnamese Learners of English |
2020 |
International Journal of Multidisciplinary Research and Publications ISSN (Online): 2581-6187 (2020) 61-66 |
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về đào tạo sinh viên, học viên:
- Hướng dẫn sinh viên tốt nghiệp
- Hướng dẫn học viên cao học
- Hướng dẫn nghiên cứu sinh
Hướng dẫn khóa luận, luận văn,
|
Bậc |
Cơ sở đào tạo |
Tên luận văn/luận án |
Năm hướng dẫn |
Năm bảo vệ |
Vai trò |
Đạt loại |
Nguyễn Thị Yến |
Đại học |
Trường Đại học Sư phạm |
Teaching pronunciation from minimum pairs |
2007 |
2008 |
Hướng dẫn chính |
Giỏi |
Phạm Viết Ngọc |
Thạc sỹ |
Khoa Ngoại ngữ - ĐHTN |
AN INVESTIGATION INTO LISTENING STRATEGIES FOCUSING ON IN-CLASS TECHNIQUES TO IMPROVE LISTENING SKILL FOR ENGLISH MAJORED STUDENTS AT SCHOOL OF FOREIGN LANGUAGES, THAI NGUYEN UNIVERSITY
|
2020 |
|
Hướng dẫn chính |
|
Cán bộ, giảng viên đưa các tài liệu điện tử tham khảo phục vụ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học hoặc các tài liệu khoa học thú vị khác (của chính tác giả hoặc của tác giả khác).