Họ và tên: Cao Duy Trinh
Chức vụ: Trưởng khoa
Di động:
Email: trinhcd@tnus.edu.vn
Học vị: Tiến sĩ
Chức danh: Giảng viên chính
Địa chỉ: Trường ĐH Khoa học
Website: http://cao-duy-trinh.tnu.edu.vn
Cán bộ, giảng viên cung cấp thông tin lý lịch sơ lược, quá trình đào tạo, quá trình công tác, thành tích khen thưởng của bản thân.
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Cao Duy Trinh
Giới tính: Nam
Năm sinh: 1963
Nơi sinh: Thái Nguyên
Quê quán: Thanh Hóa
Dân tộc: Kinh
Học vị cao nhất: Tiến sĩ
Năm, nước nhận học vị: 2015
Chức danh khoa học cao nhất: Giảng viên
Năm bổ nhiệm: 2008
Chức vụ (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Trưởng Khoa
Đơn vị công tác (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Khoa KHCB, trường ĐHKH, ĐHTN
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Trường Đại học Ngoại Ngữ, ĐHQG Hà Nội.
Ngành học: Tiếng Anh
Năm tốt nghiệp: 1985
2. Sau đại học
- Thạc sĩ chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh
- Năm cấp bằng: 2007
Nơi đào tạo: Trường Đại học Ngoại Ngữ, ĐHQG Hà Nội.
- Tiến sĩ chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh
- Năm cấp bằng: 2015
Nơi đào tạo: Trường Đại học Ngoại Ngữ, ĐHQG Hà Nội.
- Tên luận án: Critical Discourse Analysis in Education: What Ideological Image Does An English Course-book (American Headway 4, 2005) Create through Its Language?
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian |
Nơi công tác |
Công việc đảm nhiệm |
12/1999-03/2008 |
Trường THPT Chuyên Thái Nguyên |
Giáo viên Tiếng Anh |
03/2008 - nay |
Trường ĐHKH - ĐHTN |
Giảng viên tiếng Anh |
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin giới thiệu về học phần (tên học phần, số tín chỉ ...) và học liệu điện tử chính thống cho từng học phần. Các tài liệu điện tử bao gồm file text (word, pdf...), file audio, file video.
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các đề tài, dự án các cấp đã nghiệm thu hoặc đang được thực hiện
Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia
TT |
Tên đề tài nghiên cứu |
Năm bắt đầu/Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường) |
Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
01 |
CDA in education: what typical ideological image does an English course-book (American Headway 4-2005) create through its language? |
2010-2012 |
Đề tài cấp Bộ |
Chủ nhiệm đề tài |
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các bài báo khoa học đã được công bố trên các tạp chí, kỷ yếu hội nghị có mã số ISSN; các sách, giáo trình đã xuất bản tại các nhà xuất bản có mã số ISBN.
- Các bài báo khoa học đã công bố
TT
|
Tên công trình
|
Năm công bố
|
Tên tạp chí
|
01 |
North Atlantic Treaty – a global document in a Critical Discourse Analysis. |
2007 |
Tạp chí Khoa học, Ngoại ngữ, số 3, tập 23, Đại học Quốc gia Hà nội (trang 180-189). |
02 |
Critical Discourse Analysis: Principles, Objects and Elements |
2009 |
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, Số 5, tập 52 (trang 44-46). |
03 |
English today and tomorrow from a critical perspective |
2010 |
Tạp chí Khoa học, Ngoại ngữ, số 3, tập 26, Đại học Quốc gia Hà nội (trang 196-205). |
04 |
Research Methods - Critical Educational Research in Curriculum Study |
2012 |
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, Số 3, tập 91 (trang 53-57). |
05 |
Power culturally and politically defined |
2013 |
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, Số 5, tập 105 (trang 15-19). |
06 |
Some American values from ideological perspectives |
2013 |
Tạp chí Nghiên Cứu Nước Ngoài, ĐHQG Hà nội, Số 4, tập 29 (trang 70-78). |
07 |
Power constructed by values, viewed from critical discourse analysis |
2015 |
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, Số 11, tập 141 (trang 185-188). |
08 |
Values Developed and Ignored in an English Text-book |
2016 |
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, Số 15, tập160. |
09 |
Sự hài lòng của các bên liên quan đối với chương trình bồi dưỡng phương pháp dạy học tiếng Anh dành cho giáo viên trung học cơ sở thuộc đề án quốc gia 2020. |
2017 |
Tạp chí Lí luận – Khoa học Giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo. |
- Sách xuất bản
01 |
Những giá trị Mỹ trong một cuốn sách giáo khoa qua phân tích diễn ngôn phê phán.
|
2019 |
Sách tham khảo dành cho học viên cao học ngành Tiếng Anh. Mã số ISBN 978-604-0-18085-8. Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.
|
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về đào tạo sinh viên, học viên:
- Hướng dẫn sinh viên tốt nghiệp
- Hướng dẫn học viên cao học
- Hướng dẫn nghiên cứu sinh
Hướng dẫn khoa học
- Hướng dẫn các đề tài SVNCKH và luận án tốt nghiệp đại học cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh K5, năm 2010.
- Hướng dẫn 03 thạc sỹ ngành Ngôn Ngữ và PPGD Tiếng Anh năm 2019.
Cán bộ, giảng viên đưa các tài liệu điện tử tham khảo phục vụ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học hoặc các tài liệu khoa học thú vị khác (của chính tác giả hoặc của tác giả khác).