TT
|
Tên bài báo
|
Là tác giả hoặc
là đồng tác giả
bài báo
|
Nơi công bố
(tên tạp chí đã đăng công trình)
|
Năm công bố
|
-
|
Hiệu quả của phương pháp sử dụng tranh trong việc nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh
(The Effectiveness of Using the Picture-Showing Method in the Performance Skills of High School students)
|
Tác giả
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên
Tập 94, số 06, 2012 (trang 127)
|
2012
|
-
|
Điều tra thực trạng về khả năng nói tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất tại truờng Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và đề xuất giải pháp.
((Difficulties in Conversational English of The First Year Students At Thai Nguyen University of Agriculture and Forestry: Basic for the Development of Enhancement Activities))
|
Tác giả
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên
Tập 136, số 06, 2015 (trang 209)
|
2015
|
-
|
Sử dụng truyền thông đa phuơng tiện trong quá trình giảng dạy tiếng Anh nhằm phát triển kĩ năng nói cho sinh viên năm thứ nhất tại truờng Đại học Nông Lâm Thái Nguyên
(The Use of Multimedia in Enhancing Enflish Speaking skill of the first year students at TUAF)
|
Tác giả
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên
Tập 143, số 13/1, 2015 (trang 101)
|
2015
|
-
|
Đánh giá tính khả thi của giải pháp đề xuất nhằm nâng cao khả năng đọc hiểu của sinh viên năm thứ nhất tại truờng Đại học Nông Lâm, Đại học Thái Nguyên
(Level of Acceptability of the Enhancement activities to improve the English Speaking skills of the first year students at TUAF)
|
Tác giả
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên
Tập 143, số 13/1, 2015 (trang 119)
|
2015
|
-
|
Effectiveness of using Picture Showing Method in the Performances Skills of Grade Ten Students of Thai Nguyen Specialized Upper Secondary School
(Hiệu quả của phương pháp dùng tranh trong quá trình dạy và học Tiếng Anh
tại trường Trung học Phổ thông Chuyên Thái Nguyên)
|
Tác giả
|
Báo cáo tại Hội thảo Quốc tế về Ngôn ngữ và Giáo dục tại Kuala Lumper – Malaysia (CLEHI)
5 ICLEHI 2017-037, 2017 (trang 16-31)
|
2017
|
-
|
Thiết kế chương trình bổ trợ nói cho học sinh lớp 10 trường THPT Thái nguyên
(Designing a Supplementary English Speaking Material
for the 10th form students at Thai Nguyen High School)
|
Đồng tác giả
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên
Tập 167, số 07, 2017 (trang 67)
|
2017
|
-
|
Nghiên cứu kĩ năng đọc của sinh viên năm thứ 2 tại trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên, cơ sở để thiết kế các hoạt động rèn luyện tăng cường
(English Reading Skill of the Second-year Students at University of Agriculture and Forestry – Thai Nguyen
University: Basis for Enhancement Activities)
|
Tác giả
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên
Tập 172, số 12/2, 2017 (trang 39)
|
2017
|
-
|
Những yếu tố quyết định đến mức độ đọc hiểu của sinh viên năm thứ hai trường Đại học Nông Lâm TN
(Determinants to the Reading Comprehension Performance level of the second- year students at Thai Nguyen University of Agriculture and Forestry)
|
Tác giả
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên
Tập 183, số 07, 2018 (trang 141)
|
2018
|
-
|
Tăng cường sự tham gia của sinh viên vào các hoạt động học tiếng Anh trong lớp học đông nhiều trình độ của sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Y Dược – Đại học Thái Nguyên
(Improve Students’ Participation in English Learni
g Activities in Large Mixed Ability Classes of
he Freshmen Students)
|
Đồng tác giả
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên
Tập 183, số 07, 2018 (trang 111)
|
2018
|
-
|
Những lưu ý cho thí sinh khi thực hiện bài thi nói trong kỳ thi Vstep - Kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam
(Notifications for Candidates in Executing the Speaking Test
in Vietnamese Standardized Test of English Proficiency)
|
Tác giả
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên
Tập 188, số 12/3, 2018 (trang 193)
|
2018
|
-
|
Những khó khăn trong việc phát âm một số phụ âm tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên
(Difficulties in pronouncing some English consonants of the EFL students at Thai Nguyen university of Agriculture and Forestry)
|
Đồng tác giả
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên
Tập 191, số 15. 2018
(trang 87)
|
2018
|
-
|
Quan niệm của người học về hiệu quả của việc áp dụng Facebook group nhằm nâng cao kỹ năng viêt cho sinh viên chương trình tiên tiến tại trường Đại học Nông Lâm – ĐH Thái Nguyên
(Investigating students’ perception on the effectiveness of using Facebook group in improving writing skill at Thai Nguyen University of Agriculture and Forestry)
|
Đồng tác giả
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên
Tập 191, số 15. 2018
(trang 81)
|
2018
|
-
|
Hiệu quả của việc sử dụng bài giảng điện tử trong quá trình dạy kĩ năng nói cho sinh viên chương trình tiên tiến tại trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, năm học 2018-2019
(The Efectiveness of using Multimedia in enhancing Speaking skill. A case study in Advanced Program students at Thai Nguyen University of Agriculture and Forestry, Vietnam)
|
Tác giả
|
IOSR Journal of Research & Method in Education
Vol 9, Issue 6, 2020
(trang 27-34) www.iosrjournal.org
|
2020
|
-
|
The use of Communication Strategies in different Speaking tasks by the first year students at Thai Nguyen University of Agriculture and Forestry
(Sử dụng các chiến lược giao tiếp trong hoạt động nói của sinh viên năm thứ nhất tại trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên)
|
Tác giả
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ- Đại học Thái Nguyên
Tập 225, số 03, 2020
(trang 81-88)
|
2020
|
-
|
Phát triển chương trình Đào tạo tiếng Anh hướng tiếp cận chuẩn năng lực tại trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên
(Developing an English Training Program towards a Standardized Approach of English Proficiency at Thai Nguyen University of Agriculture And Forestry)
|
Đồng tác giả
|
Tạp chí thiết bị giáo dục
Số đặc biệt tháng 5
(trang 122)
|
2020
|
-
|
Tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học cho giảng viên tiếng Anh tại Đại học Thái Nguyên (Enhancing Scientific Research Activities for English Language Lecturers at Thai Nguyen University)
|
Tác giả
|
Tạp chí thiết bị giáo dục
Số đặc biệt tháng 5
(trang 287)
|
2020
|
-
|
Những lưu ý cho thí sinh khi thực hiện bài thi viết phần 1 trong kỳ thi VSTEP- kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ 6 bậc dung cho Việt Nam (Notifications for candidates in executing the Writing Part 1 in Standardized test of Proficiency)
|
Tác giả
|
Tạp chí thiết bị giáo dục
Số đặc biệt tháng 6 (trang 69)
|
2020
|
-
|
Evaluation of the Suitability of the New Cutting Edge Textbooks in an EFL Teaching Context. A case study at Thai Nguyen University, Vietnam. (Đánh giá giáo trình New Cutting Edge trong quá trình giảng dạy tại đại học Thái Nguyên)
|
Tác giả
|
Tạp chí IJARIIE
IJARIIE-ISSN(O)-
2395 – 4396
Vol 6, Isuse 2-2020
trang 1292-1296
|
2020
|
-
|
Teaching outside the classroom – Integrating Social Media into Innovative Language Teaching: The case of Facebook
(Dạy học Ngoại ngữ bên ngoài lớp học - Ứng dụng mạng xã hội Facebook trong dạy và học tiếng Anh)
|
Đồng tác giả
|
Tạp chí thiết bị giáo dục
Số đặc biệt tháng 6 (trang 46 )
|
2020
|
-
|
Cooperative Learning in Teaching: Theory and Practise (Học tập hợp tác trong giảng dạy: lý thuyết và thực hành)
|
Tác giả
|
Tạp chí IJARIIE
IJARIIE-ISSN(O)- 2395 – 4396
Vol 6, Isuse 3-2020
trang 665-669
|
2020
|