Chuyên trang website cá nhân - Đại học Thái Nguyên
Phạm Thị Bích  Huệ

Name: Phạm Thị Bích Huệ

Position:

Tel: 0394050874

Email: phambichhue.sfl@tnu.edu.vn

Degree:

Title:

Office Address:

Website: http://phambichhue-sfl.tnu.edu.vn

Cán bộ, giảng viên cung cấp thông tin lý lịch sơ lược, quá trình đào tạo, quá trình công tác, thành tích khen thưởng của bản thân. 

I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC

Họ và tên: Phạm Thị Bích Huệ

Năm sinh:1982

Học vị cao nhất: Thạc sỹ

Chức vụ: Giảng viên Bộ môn KHCB

Đơn vị công tác: Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

Email: phambichhue.sfl@tnu.edu.vn

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

1. Quá trình đào tạo dài hạn

- Từ năm 2001 dến 2005: Học chuyên ngành Tâm lý giáo dục hệ chính quy tại Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên.

- Từ năm 2010 đến 2012: Học văn bằng 2 Tiếng Anh hệ cử nhân tại Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên.

- Từ năm 2010 đến 2012: Học thạc sỹ chuyên ngành Giáo dục học tại Đại học sư phạm- Đại học Thái Nguyên.

2. Quá trình đào tạo ngắn hạn

- Tháng 8/2014 học chứng chỉ IC3

- Từ tháng 7-tháng 11/2015: Học chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm tại trường ĐHSP - Đại học Thái Nguyên.

- Năm 2019: Học chứng chỉ bồi dưỡng giảng viên chính tại trường Đại học Nông Lâm- Đại học Thái Nguyên.

Cán bộ, giảng viên đưa thông tin giới thiệu về học phần (tên học phần, số tín chỉ ...) và học liệu điện tử chính thống cho từng học phần. Các tài liệu điện tử bao gồm file text (word, pdf...), file audio, file video.

Go back

Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các đề tài, dự án các cấp đã nghiệm thu hoặc đang được thực hiện

 

Các đề tài nghiên cứu khoa học đã tham gia

STT                  Tên đề tài nghiên cứu                                                                                           Năm hoàn thành             Đề tài cấp                      Trách nhiệm tham gia trong đề tài

1.         Tìm hiểu kỹ năng giải quyết tình huống sư phạm                                                             2017                                 Trường                                       Chủ nhiệm đề tài

                        của Sinh viên Khoa Ngoại ngữ - ĐHTN

2.               Định hướng giá trị trong tình yêu

                    của sinh viên Khoa Ngoại ngữ - ĐHTN                                                                       2018                                   Trường                                          Chủ nhiệm đề tài

3.         Một số biện pháp nâng cao hiệu quả việc rèn luyện kỹ năng mềm

              cho sinh viên Khoa Ngoại ngữ                                                                                            2019                                   Trường                                        Chủ nhiệm đề tài

4.          Nghiên cứu kỹ năng hoạt động nhóm trong học tập

            của sinh viên Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên                                                     2020                                      Trường                                       Chủ nhiệm đề tài

Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các bài báo khoa học đã được công bố trên các tạp chí, kỷ yếu hội nghị có mã số ISSN; các sách, giáo trình đã xuất bản tại các nhà xuất bản có mã số ISBN.

I. Các bài báo trong nước

1. “Biện pháp nâng cao hiệu quả rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên các trường Đại học” Tạp chí Giáo dục và xã hội – số đặc biệt tháng 8/2019 – ISSN: 1859-3917.

2. “Vai trò của kỹ năng mềm đối với sinh viên các trường Đại học hiện nay” – Đăng kỷ yếu Hội thảo chuyên đề : Giảng dạy môn KHXH tại Khoa Ngoại ngữ, có chỉ số ISSN năm 2019.

3. “Nghiên cứu đặc điểm trẻ mồ côi sống tại các cơ sở bảo trợ xã hội theo tiếp cận tâm lý – xã hội”. Tạp chí thiết bị giáo dục số 214, kỳ 1 tháng 4/2020. ISSN:1859-0810

4. “Bồi dưỡng phong cách ứng xử Hồ Chí Minh cho cán bộ, đảng viên, giảng viên- ĐHTN”. Tạp chí thiết bị giáo dục số 214, kỳ 1 tháng 4/2020. ISSN:1859-0810

5. “Phát triển kỹ năng thúc đẩy cho giảng viên Đại học”. Tạp chí thiết bị giáo dục số 214, kỳ 1 tháng 4/2020. ISSN:1859-0810

6. “Đánh giá hiệu quả chính sách giáo dục hỗ trợ hòa nhập dành cho trẻ khuyết tật ở trường học Việt Nam”. Tạp chí thiết bị giáo dục số 215, kỳ 2 tháng 4/2020. ISSN:1859-0810

7. “Một số vấn đề về kỹ năng hoạt động nhóm trong học tập của sinh viên các trường Đại học”. Tạp chí Giáo dục và xã hội, số đặc biệt tháng 3/2020, chỉ số ISSN:1859-3817.

8. “Phát triển năng lực độc lập sáng tạo cho sinh viên thông qua dạy học Giáo dục học”. Tạp chí giáo dục và xã hội , tháng 4/2020, chỉ số ISSN:1859-3817.

II. Các sách tham khảo

1.  “Tích cực hóa phương pháp thuyết trình nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập các môn Lý luận chính trị tại Khoa Ngoại ngữ - ĐHTN” (Nhóm tác giả) – Nhà xuất bản ĐHQG Hà Nội tháng 3/2020;

 2. “Bài tập kỹ năng mềm” (chủ biên) cùng nhóm tác giả - Nhà xuất bản Hồng Đức tháng 4/2020;

3. “Bài tập Giáo dục học” (Nhóm tác giả) – Nhà xuất bản ĐHQG Hà Nội tháng 4/2020;

4.  “Bài tâp Quản trị hành chính văn phòng” (Chủ Biên) – Nhà xuất bản Hồng Đức tháng 4/2020.

Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về đào tạo sinh viên, học viên:

    - Hướng dẫn sinh viên tốt nghiệp

    - Hướng dẫn học viên cao học

    - Hướng dẫn nghiên cứu sinh

Cán bộ, giảng viên đưa các tài liệu điện tử tham khảo phục vụ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học hoặc các tài liệu khoa học thú vị khác (của chính tác giả hoặc của tác giả khác).

Go back