Name: Lê Thị Hằng
Position:
Tel: 0912375126
Email: lehang.sfl@tnu.edu.vn
Degree:
Title:
Office Address:
Website: http://lehang-sfl.tnu.edu.vn
Cán bộ, giảng viên cung cấp thông tin lý lịch sơ lược, quá trình đào tạo, quá trình công tác, thành tích khen thưởng của bản thân.
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Lê Thị Hằng
Năm sinh: 1975
Học vị cao nhất: Tiến sĩ
Chức danh: Giảng viên chính
Chức vụ:
Đơn vị công tác: Khoa Ngoại Ngữ - Đại học Thái Nguyên
Email: lehang.sfl@tnu.edu.vn
II- QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
- 1992 - 1996: Học Đại học chuyên nghành Ngôn Ngữ Anh tại Khoa Ngoại Ngữ - Đại học Sư Phạm Thái Nguyên
- 2002 - 2005: Học Thạc sĩ chuyên nghành Ngôn Ngữ Anh tại Trường ĐH Hà Nội
- 2017 -2022: Học NCS chuyên nghành Ngôn Ngữ Anh tại Trường ĐH Hà Nội
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin giới thiệu về học phần (tên học phần, số tín chỉ ...) và học liệu điện tử chính thống cho từng học phần. Các tài liệu điện tử bao gồm file text (word, pdf...), file audio, file video.
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các đề tài, dự án các cấp đã nghiệm thu hoặc đang được thực hiện
I. Đề tài NCKH
1. Chủ trì đề tài cấp cơ sở: Nghiên cứu và biên soạn bài giảng điện tử cho môn học Khẩu ngữ Cao cấp 1 theo hướng tích cực hóa nhận thức và hoạt động học tập của người học. (2011)
2. Tham gia đề tài cấp Đại học: Phát triển kỹ năng khẩu ngữ cho sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh thông qua mô hình trò chuyện trực tuyến với người bản ngữ qua công cụ Skype. (2018)
3. Chủ trì đề tài cấp cơ sở: Thiết kế bài tập bổ trợ cho môn Ngữ âm và Âm vị học tiếng Anh theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học. (2020)
II. Báo cáo tại hội thảo quốc tế
1. Báo cáo “Chiến lược nghe hiểu của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh- Đại học Thái Nguyên” tại Hội thảo quốc tế ThaiTESOL tổ chức tại Chiềng Mai- Thái Lan tháng 01/2014.
2. Báo cáo “Khảo sát hiệu quả của chiến lược đặt câu hỏi đối với khả năng đọc hiểu và chất lượng câu hỏi của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh” tại Hội thảo quốc tế CamTESOL tổ chức tại Phnompenh- Campuchia tháng 02/2015.
3. Báo cáo “Effects of Skype conversations on the students’ foreign language anxiety level at the School of Foreign Languages at Thai Nguyen University" tại Hội thảo Quốc tế VietTESOL lần 3 tại Đại học Thái Nguyên năm 2018.
4. The Effects of a PD Program on Teachers’ Beliefs and their Classroom Practices. The Virtual VietTESOL international convention 2021, Vinh University, Vietnam.
5. A review on foreign language learning strategies studies in Vietnam. The Virtual VietTESOL international convention 2021, Vinh University, Vietnam.
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các bài báo khoa học đã được công bố trên các tạp chí, kỷ yếu hội nghị có mã số ISSN; các sách, giáo trình đã xuất bản tại các nhà xuất bản có mã số ISBN.
I. Bài báo khoa học
1. Nguyễn Thị Minh Loan & Lê Thị Hằng (2016). Khía cạnh lịch sử, xã hội và triết học phản ánh trong tiểu thuyết “ No Longer at Ease” của nhà văn Achebe. Tạp chí Khoa học và Công nghệ ĐH Thái Nguyên: Số 03(148), 175-179. NXB ĐH Thái Nguyên
2. Nguyen Thi Minh Loan, Le Thi Hang. (2018), “Effects of Skype conversations on the students’ foreign language anxiety level at the School of Foreign Languages at Thai Nguyen University”, SSRG International Journal of Humanities and Social Science, 5 (06), tr. 37-42.
3. Le Thi Hang & Nguyen Thi Minh Loan. (2018), “Virtual conversations through Skype- one practical model at the School of Foreign Languages at Thai Nguyen University”, SSRG International Journal of Humanities and Social Science, 5 (06), tr. 55-58.
4. Nguyen Thi Minh Loan, Le Thi Hang (2018), “Effects of virtual conversations through Skype on Vietnamese EFL students’ intercultural communicative competence”, Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế VietTESOL 3 Đào tạo Tiếng Anh hướng tới sự đa dạng, công bằng và hòa nhập, NXB ĐHQG Hà Nội, Hà Nội, tr. 134-145.
5. Le Thi Hang, Tran Thi Phuong & Dang Thi Thanh Huong. (2020). Need Analysis as The Base to Design the Supplementary Learning Material. Kỷ Yếu Hội Thảo Khoa Học. (2), 279-286. NXB ĐH Quốc gia Hà Nội.
6. Le, T. H., & Nguyen, V. T. H. (2022). Vietnamese EFL teachers’ beliefs about Communicative Language Teaching. Journal of Foreign Language Studies, 69(2), 10-27.
7. Le, T. H., Dang, T. T. H., & Nguyen, V. T. H. (2022). A review on the effects of a Professional Development program on EFL teachers’ beliefs and their classroom practices. TNU Journal of Science and Technology, 227(9), 389 – 396.
8. Nguyen Vu Thu Ha, Le Thi Hang & Ngo Thi Thanh Huyen. (2022). A review on foreign language learning strategies studies in Vietnam.
II. Giáo trình và Sách xuất bản
- Chủ biên sách Thuyết trình tiếng Anh xuất bản năm 2016.
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về đào tạo sinh viên, học viên:
- Hướng dẫn sinh viên tốt nghiệp
- Hướng dẫn học viên cao học
- Hướng dẫn nghiên cứu sinh
Họ và tên | Tên đề tài | Năm |
1. Nguyễn Hồng Hạnh | An investigation into the use of writing strategies of the 1st English major students in the Faculty of Foreign Languages, Thai Nguyen University | 2012 |
2. Hoàng Thị Hương | Investigating the oral presentation skills of the third-year English majors at the Faculty of Foreign Languages-Thai Nguyen University | 2012 |
3. Nguyễn Thị Cúc | The effectiveness of using visual aids to teach students’ vocabulary in Nguyen Viet Xuan primary school | 2013 |
4. Ngô Thị Minh |
A STUDY ON THE EFFECTIVENESS OF MIND MAPPING AS A PREWRITING STRATEGY TO DEVELOP FIRST YEAR ENGLISH MAJORS’ WRITING ABILITY AT SCHOOL OF FOREIGN LANGUAGES – THAI NGUYEN UNIVERSITY |
2014 |
5. Hằng | Examining the employment status of ELA alumni of School of Foreign Languages – TNU | 2014 |
6. Hoang Thi Kiều | The need for learning English and professional orientation among high school students in their final year in Phu Luong district, Thai Nguyen province | 2014 |
7. Nguyễn Thủy Tiên | EVALUATING THE FOURTH YEAR BILINGUAL STUDENTS’ SPEAKING SKILLS THROUGH ENGLISH EXCURSION PROJECT AT SCHOOL OF FOREIGN LANGUAGES, THAI NGUYEN UNIVERSITY. | 2015 |
8. Vi Khánh Toàn | Investigating the major barriers in learning speaking skills of English 2nd years students in Faculty of Foreign Languages TNU | 2016 |
9. Chu Thị Sinh | Developing the reading skills of second – year English majors through Extensive reading at school of Foreign Languages, Thai Nguyen University | 2016 |
10. Trần Thi Duyên | English majors’ willingness to communicate in English in class at the School of Foreign Languages, Thai Nguyen University | 2017 |
11. Nguyễn Hải Việt | An investigation into English education students' obstacles in designing lesson plans at School of Foreign Languages, Thai Nguyen University | 2018 |
12. Nguyễn Thị Hồng Nhung | The effects of using language games on primary students’ vocabulary learning | 2019 |
13. Nguyễn Công Duy. English reading comprehension difficulties encountered by first-year English majors at School of Foreign Languages – Thai Nguyen University, 2020.
14. Nguyễn Phương Thảo. Factors affect first-year English majors’ speaking skills at the School of Foreign Languages, Thai Nguyen University, 2021
Cán bộ, giảng viên đưa các tài liệu điện tử tham khảo phục vụ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học hoặc các tài liệu khoa học thú vị khác (của chính tác giả hoặc của tác giả khác).