Name: Hoàng Thị Huyền Trang
Position:
Tel:
Email: hoangtrang.sfl@tnu.edu.vn
Degree: Master of Art
Title:
Office Address:
Website: http://hoangtrang-sfl.tnu.edu.vn
Cán bộ, giảng viên cung cấp thông tin lý lịch sơ lược, quá trình đào tạo, quá trình công tác, thành tích khen thưởng của bản thân.
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: HOÀNG THỊ HUYỀN TRANG Giới tính: Nữ
Ngày, tháng, năm sinh: 27/12/1988 Nơi sinh: Phú Thọ
Quê quán: Hùng Sơn - Lâm Thao - Phú Thọ Dân tộc: Kinh
Học vị cao nhất: Thạc sỹ Năm, nước nhận học vị: 2018, Việt Nam
Đơn vị công tác: Khoa Ngoại ngữ- Đại học Thái Nguyên
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: Tổ 4 phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên
Điện thoại liên hệ: 0965422988
Email: hoangtrang.sfl@tnu.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Trường Đại học Ngoại ngữ- Đại học Quốc gia Hà Nội
Ngành học: Sư phạm Tiếng Anh
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2011
Sau đại học
- Thạc sĩ chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh Năm cấp bằng: 2018
Nơi đào tạo: Trường Đại học Hà Nội
|
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian |
Nơi công tác |
Công việc đảm nhiệm |
08/2013- nay |
Khoa Ngoại ngữ- ĐH Thái Nguyên |
Giảng dạy tiếng Anh |
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin giới thiệu về học phần (tên học phần, số tín chỉ ...) và học liệu điện tử chính thống cho từng học phần. Các tài liệu điện tử bao gồm file text (word, pdf...), file audio, file video.
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các đề tài, dự án các cấp đã nghiệm thu hoặc đang được thực hiện
TT |
Tên công trình |
Năm công bố |
Tên tạp chí |
1 |
Developing English Language Reading Comprehension Amongst EFL/ESL Learners Through Culturally Relevant Texts |
2017 |
Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Thái Nguyên |
2 |
Speaking-in-Class Anxiety of English-Majored University Students |
2018 |
Proceedings of the 2018 National Conference on English Language Teaching Upgrades |
3 |
The Use of Culturally Relevant Texts for Students’ |
2018 |
Proceedings of the 2018 National Conference on English Language Teaching Upgrades |
4 |
The Use of Culturally Relevant Texts for 2nd Year Students’ Reading Motivation: An |
2019 |
International Conference on Creative Teaching, Assessment and Research in the English Language Proceedings |
5 |
The Roles of Reading Texts on Students’ Reading Engagement |
2019 |
SSRG International Journal of Humanities and Social Science |
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các bài báo khoa học đã được công bố trên các tạp chí, kỷ yếu hội nghị có mã số ISSN; các sách, giáo trình đã xuất bản tại các nhà xuất bản có mã số ISBN.
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về đào tạo sinh viên, học viên:
- Hướng dẫn sinh viên tốt nghiệp
- Hướng dẫn học viên cao học
- Hướng dẫn nghiên cứu sinh
Cán bộ, giảng viên đưa các tài liệu điện tử tham khảo phục vụ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học hoặc các tài liệu khoa học thú vị khác (của chính tác giả hoặc của tác giả khác).