Name: Bùi Thị Kiều Giang
Position:
Tel: 0983.368.666
Email: buithikieugiang@tuaf.edu.vn
Degree: Ph.D. in English Language Education
Title:
Office Address:
Website: http://buithikieugiang.tnu.edu.vn
Cán bộ, giảng viên cung cấp thông tin lý lịch sơ lược, quá trình đào tạo, quá trình công tác, thành tích khen thưởng của bản thân.
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin giới thiệu về học phần (tên học phần, số tín chỉ ...) và học liệu điện tử chính thống cho từng học phần. Các tài liệu điện tử bao gồm file text (word, pdf...), file audio, file video.
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các đề tài, dự án các cấp đã nghiệm thu hoặc đang được thực hiện
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về các bài báo khoa học đã được công bố trên các tạp chí, kỷ yếu hội nghị có mã số ISSN; các sách, giáo trình đã xuất bản tại các nhà xuất bản có mã số ISBN.
Bài báo khoa học công bố quốc tế
The Benefit of Using Code-switching in Teaching English for Lao Students Doing a Course in Vietnam
Bài báo Danh mục Scopus
READING COMPREHENSION PERFORMANCE OF ELF FIRST YEAR COLLEGE STUDENTS: BASIS FOR READING ENHANCEMENT PROGRAM
files/users/buithikieugiang@tuaf.edu.vn/Bui-Thi-Kieu-Giang-Scopus.pdf
https://astrasalva.files.wordpress.com/2018/01/astra-salvensis-supplement-no-2-2017.pdf
Astra Salvensis. Review of History and Culture. Supplementary No. 2/2017.
Relationships Between Use of Social Networking Sites and Study Habits and Interpersonal Relationships among Vietnamese University Students
http://najp.us/north-american-journal-of-psychology-index
files/users/buithikieugiang@tuaf.edu.vn/Scopus-paper.pdf
North American Journal of Psychology, 2019, Vol. 21, No. 3, 503 -516.
Bài báo trong danh mục Thomson Reuteur
1. The Utilization of the Internet Resources for Enhancing the Self-study of Vietnamese Students in Improving their English Competence. (March 2018)
files/users/buithikieugiang@tuaf.edu.vn/tojdac_v08i2_APRIL.pdf
2. Language Learning Strategies of Vietnamese EFL Freshmen. (September 2018)
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Relationship of Social Network Use and Emotional Quotient among First Year Students
http://jst.tnu.edu.vn/jst/article/view/214
CLASSROOM MANAGEMENT STYLES AND TEACHER - STUDENT RELATIONSHIP CONGRUENCY: ITS INFLUENCE ON STUDENT LEARNING OUTCOMES
http://jst.tnu.edu.vn/jst/article/view/1311/pdf
Bui Thi Kieu Giang; Tran Thi Thuy Nga
Cán bộ, giảng viên đưa thông tin về đào tạo sinh viên, học viên:
- Hướng dẫn sinh viên tốt nghiệp
- Hướng dẫn học viên cao học
- Hướng dẫn nghiên cứu sinh
Cán bộ, giảng viên đưa các tài liệu điện tử tham khảo phục vụ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học hoặc các tài liệu khoa học thú vị khác (của chính tác giả hoặc của tác giả khác).